Giới thiệu nền tảng họp trực tuyến tới 200 điểm

2021-04-17 07:38:00.0

Ông Vũ Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch phụ trách mảng Chống mã độc (Anti Malware) của Bkav trình bày giải pháp của nền tảng eMeeting - Ảnh: VGP/Hiền Minh

Nền tảng này được trang bị hệ thống bảo mật 9 lớp, nén dữ liệu tối ưu, hỗ trợ cuộc họp trực tuyến với số lượng lên tới 200 điểm cầu với đầy đủ các tính năng cần thiết của cuộc họp như đặt lịch, nhắc lịch, chia sẻ tài liệu, chia sẻ màn hình, chia sẻ video trực tuyến, quản lý, điều hành cuộc họp, biểu quyết…
 

Với lợi thế là công ty an ninh mạng, nhà sản xuất cho biết, eMeeting được thiết kế với hệ thống bảo vệ lên tới 9 lớp bảo mật, bao gồm bảo vệ kênh truyền, tường lửa, bảo vệ đầu cuối, mã hóa điểm cuối, mã hóa lưu trữ, mã hóa cơ sở dữ liệu, an ninh ứng dụng, an ninh thiết bị và xác thực người dùng. Với hệ thống bảo mật này, khách hàng có thể yên tâm sử dụng, không lo ngại các vấn đề mất an ninh khi họp trực tuyến như bị lộ nội dung cuộc họp hay có người lạ xâm nhập phòng họp như một số giải pháp khác đã gặp phải.

Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng, eMeeting là một sản phẩm mang nhiều khát vọng, đó là khát vọng làm chủ công nghệ và vượt qua cái bóng của những “ông lớn” công nghệ trên thế giới.

“Đã có nhiều quan ngại trước sự thất thế “trên sân nhà” của các giải pháp họp trực tuyến "Make in Vietnam" so với những Zoom, Microsoft Team… nên việc eMeeting được ra mắt ngày hôm nay là lời khẳng định mạnh mẽ rằng các doanh nghiệp Việt Nam sẽ không bỏ cuộc và dám đón nhận các thử thách để khát vọng "Make in Viet Nam" sẽ thành hiện thực. Tôi xin kêu gọi các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp công nghệ số, hãy tự tạo cho mình những giấc mơ lớn, những suy nghĩ lớn để tự thay đổi tương lai, vận mệnh của mình và của quốc gia”, Thứ trưởng Nguyễn Huy Dũng chia sẻ.

“Diễn đàn thách thức công nghệ số Việt Nam” là hoạt động tiếp nối của chuỗi sự kiện “Ngày thứ Sáu công nghệ” ra mắt các nền tảng chuyển đổi số trong năm 2020, được tổ chức theo phương thức mới.

Phương châm của chuyển đổi số năm 2021 là chủ động đi tìm và giải quyết các vấn đề, thách thức của xã hội và đây cũng sẽ là kim chỉ nam của diễn đàn “Thách thức công nghệ số Việt Nam”./.

Hiền Minh
chinhphu.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 73517

PHƯỜNG TÂN THỊNH - THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Địa chỉ trụ sở: Tổ 5, Phường Tân Thịnh, TP.Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Việt Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường

Bản quyền © 2020 Uỷ ban nhân dân phường Tân Thịnh. Bảo lưu toàn quyền

Thông tin liên hệ

  • 02083.846568
  • tanthinh@thainguyencity.gov.vn