Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV tại Đơn vị bầu cử số 10, 11, 15, 18 tiếp xúc với cử tri trên địa bàn tỉnh

2021-05-14 20:54:00.0

* Tại TX. Phổ Yên, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 (Đơn vị bầu cử số 10, 11) đã tiếp xúc với cử tri xã Đông Cao, xã Thuận Thành và xã Đắc Sơn. Trong đó, các ứng cử viên Đơn vị bầu cử số 11 tiếp xúc cử tri xã Đắc Sơn bằng hình thức trực tuyến tại điểm cầu Thị ủy Phổ Yên.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV (Đơn vị bầu cử số 10) tiếp xúc với cử tri xã Đông Cao, TX. Phổ Yên

Đơn vị bầu cử đại biểu HĐND tỉnh số 10 gồm các xã: Tân Phú, Đông Cao, Thuận Thành, Trung Thành, Nam Tiến (TX. Phổ Yên); có 03 ứng cử viên, gồm các ông, bà: Hoàng Thị Thu Hằng, Công ty Cổ phần Cơ khí Phổ Yên; Nguyễn Việt Hùng, Trưởng phòng Nội vụ TX. Phổ Yên; Đặng Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

Đơn vị bầu cử đại biểu HĐND tỉnh số 11 gồm phường Ba Hàng và các xã: Tân Hương, Vạn Phái, Đắc Sơn (TX. Phổ Yên) có 03 ứng cử viên, gồm các ông, bà: Nguyễn Văn Cường, Giám đốc Công ty TNHH Cường Đại; Nguyễn Thanh Hải, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Lâm Thị Làm, công dân xóm Vạn Phú, xã Thành Công, TX. Phổ Yên.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh (Đơn vị bầu cử số 11) tiếp xúc với cử tri xã Đắc Sơn thông qua hình thức trực tuyến

Tại hội nghị, các cử tri đã được nghe tiểu sử tóm tắt, chương trình hành động của người ứng cử nếu được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trong đó, các ứng cử viên đều khẳng định nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh sẽ phát huy năng lực, sở trường và kinh nghiệm công tác để làm tốt vai trò của người đại biểu dân cử, dành nhiều thời gian gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri. Qua đó, đề xuất, kiến nghị với HĐND tỉnh và cấp có thẩm quyền giải quyết kịp thời các ý kiến, kiến nghị của cử tri, bảo vệ quyền lợi hợp pháp, chính đáng của cử tri và Nhân dân.

Các cử tri bày tỏ sự ủng hộ, đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên. Đồng thời mong muốn, các ứng cử viên sau khi trúng cử đại biểu HĐND tỉnh sẽ phát huy tốt vai trò, trách nhiệm của mình ở từng cương vị, lĩnh vực công tác, xứng đáng với kỳ vọng của cử tri và Nhân dân.

* Tại Huyện ủy Phú Bình, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 (Đơn vị bầu cử số 15) đã tiếp xúc theo hình thức trực tuyến với cử tri thị trấn Hương Sơn và các xã: Bàn Đạt, Đào Xá, Bảo Lý, Tân Khánh, Tân Kim, Tân Thành, Tân Hòa.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 (Đơn vị bầu cử số 15) 
và các đại biểu tại điểm cầu Huyện ủy Phú Bình

Qua các điểm cầu trực tuyến, cử tri đã được nghe giới thiệu tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của 05 ứng cử viên HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV (Đơn vị bầu cử số 15), gồm các ông, bà: Trần Tiến Hiệp, chuyên viên Văn phòng Huyện ủy Phú Bình; Lục Thanh Lâm, Trưởng xóm Đá Bạc, xã Bàn Đạt, huyện Phú Bình; Dương Văn Lượng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Thúy Nga, Trưởng Ban Văn hóa - Xã hội HĐND tỉnh; Nguyễn Ngô Quyết, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Phú Bình.

Trình bày chương trình hành động, các ứng cử viên đều khẳng định sự quyết tâm, nỗ lực thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân nếu được cử tri tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh. Các cử tri nhất trí cao với chương trình hành động của các ứng cử viên và gửi gắm kỳ vọng vào các ứng cử viên sau khi trúng cử sẽ thực hiện đúng chương trình hành động của mình; thường xuyên lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của cử tri, qua đó đề đạt với HĐND tỉnh và cấp có thẩm quyền những vấn đề cử tri và Nhân dân địa phương quan tâm..

* Tại UBND xã Quang Sơn và UBND thị trấn Sông Cầu, huyện Đồng Hỷ, các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh Thái Nguyên khóa XIV (Đơn vị bầu cử số 18) đã tiếp xúc với cử tri thị trấn Sông Cầu và các xã Quang Sơn, Tân Long và Khe Mo

Các ứng cử viên HĐND tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026 (Đơn vị bầu cử số 18) tiếp xúc cử tri tại UBND thị trấn Sông Cầu

Buổi sáng, tại UBND xã Quang Sơn, các ứng cử viên tiếp xúc với cử tri xã Quang Sơn và xã Tân Long; buổi chiều, các ứng cử viên tiếp xúc với cử tri thị trấn Sông Cầu và xã Khe Mo. Tại các hội nghị, cử tri của các xã đã được nghe giới thiệu tóm tắt tiểu sử và chương trình hành động của 05 ứng cử viên tại Đơn vị bầu cử số 18 gồm các ông, bà: Lê Thị Thu Hằng, công chức Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đồng Hỷ; Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên; Phạm Quang Linh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện Đồng Hỷ; Hoàng Trần Nam, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Văn phòng HĐND tỉnh, Trưởng phòng Tổng hợp, Văn phòng HĐND tỉnh Thái Nguyên; Vũ Thị Quyên, công chức Văn hóa - xã hội UBND xã Hóa Trung, huyện Đồng Hỷ.

Trong chương trình hành động của mình, các ứng cử viên đều bày tỏ niềm vinh dự khi được giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Nếu trúng cử sẽ thực hiện đầy đủ quyền hạn, trách nhiệm của người đại biểu HĐND theo quy định của luật; phát huy vai trò là người đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân tỉnh Thái Nguyên; tập hợp, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, thực hiện dân chủ; đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao phúc lợi xã hội và chất lượng cuộc sống của Nhân dân; quan tâm nghiên cứu đề xuất với HĐND tỉnh ban hành cơ chế chính sách hỗ trợ, khuyến khích thu hút đầu tư xây dựng hạ tầng kỹ thuật nhằm phát triển sản xuất, nâng cao chất lượng cuộc sống; triển khai thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Cùng với đó, phát huy tốt khả năng, sở trường và kinh nghiệm công tác để làm tốt vai trò người đại biểu nhân dân; thường xuyên đôn đốc việc thực hiện của các cơ quan thực thi công vụ. Đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của tỉnh để kịp thời kiến nghị giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội.

Cử tri xã Khe Mo, huyện Đồng Hỷ phát biểu ý kiến tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, các cử tri đều thể hiện quan điểm ủng hộ, đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên; đồng thời cho rằng, các ứng cử viên đều xứng đáng trở thành đại biểu HĐND tỉnh khóa XIV, nhiệm kỳ 2021 - 2026, đại diện cho ý chí và nguyện vọng của Nhân dân. Cử tri mong muốn, các ứng cử viên được bầu làm đại biểu HĐND tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, đề xuất với HĐND tỉnh những vấn đề mà cử tri có ý kiến.

Thay mặt các ứng cử viên, đồng chí Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cảm ơn cử tri đã tin tưởng, lắng nghe chương trình hành động và có những đóng góp thiết thực đối với các ứng cử viên nói riêng và với tỉnh nói chung; đồng thời, tiếp thu, ghi nhận và trao đổi, làm rõ một số vấn đề mà cử tri quan tâm. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn cử tri tại Đơn vị bầu cử số 18 nghiên cứu kỹ tiểu sử, lý lịch và chương trình hành động của các ứng cử viên để ngày 23/5/2021đi bầu cử đạt tỷ lệ cao nhất để lựa chọn, bầu ra những đại biểu xứng đáng đại diện cho Nhân dân tại Quốc hội và HĐND các cấp.

Ứng cử viên Trịnh Việt Hùng, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy,
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên trao đổi với cử tri xã Quang Sơn và xã Tân Lập, huyện Đồng Hỷ

Kim Oanh - Xuân Huy - CTV
thainguyen.gov.vn

Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 73056

PHƯỜNG TÂN THỊNH - THÀNH PHỐ THÁI NGUYÊN

Địa chỉ trụ sở: Tổ 5, Phường Tân Thịnh, TP.Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Việt Bằng - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường

Bản quyền © 2020 Uỷ ban nhân dân phường Tân Thịnh. Bảo lưu toàn quyền

Thông tin liên hệ

  • 02083.846568
  • tanthinh@thainguyencity.gov.vn